Cách làm nước quả Thanh long nguyên chất cực ngon

Lời giới thiệu: Nước quả Thanh Long

 Nước quả thanh long nguyên chất, một thức uống giải khát thật tuyệt vời, không chỉ trong những ngày hè nắng nóng mà vào mùa đông nước quả thanh long nguyên chất bổ sung rất nhiều nước và các chất khoáng cần thiết cho cơ thể. Quả thanh long được trồng rất nhiều do ưu điểm dễ chăm sóc, dễ trồng nhưng quả thanh long không phải là loại quả yêu thích của nhiều người trong đó có các thành viên trong gia đình mình. Tuy không thích ăn quả nhưng nước quả thanh long lại là một thức uống giải khát tuyệt vời mà mọi thành viên trong nhà mình đều yêu thích, nước quả thanh long trong vắt, vị ngọt dịu thơm man mát gần giống với nước dừa rất hấp dẫn mọi người. Làm nước quả thanh long cực đơn giản, mất 1 chút thời gian chờ nhưng mùi vị rất ngon, nước trong vắt không bị lẫn hạt hay thịt quả, hoàn toàn khác với nước ép quả thanh long ra từ máy. Web sẽ hướng dẫn các bạn cách làm nước quả thanh long ngon tuyệt vời có thể thay thế cho nước lọc này nhé.



Cách làm Caramen Flan
Cách làm kem Rhum nho
Cách làm kem đậu xanh

Chuẩn bị: 

- 1 quả thanh long chín (ở đây mình dùng thanh long ruột đỏ)
- 1 rây mắt nhỏ



Các bước thực hiện:

 Thanh long gọt vỏ, dùng màng bọc bọc kín quả đã gọt vỏ lại cho sạch rồi bỏ ngăn đá qua đêm cho quả đông đá lại (hoặc các bạn có thể bổ quả thành nhiều miếng nhỏ rồi bỏ hộp kín, cất ngăn đá cho quả đông đá, rã đá đều rất nhanh)


 Sau khi quả đã đông đá, các bạn lấy quả ra, tháo bỏ màng bọc và đặt quả trên rây, phía dưới có bát đựng và chờ đợi, quả thanh long khi rã đông nước quả sẽ tách ra khỏi phần thịt và nhỏ xuống bát, sau khi rã đông quả hoàn toàn các bạn sẽ có 1 cốc nước quả thanh long trong vắt cực ngon rồi đấy (đậy quả lại trong quá trình rã đông tránh bụi và côn trùng, hoặc để rã đông trong ngăn mát tủ lạnh sẽ mất thiều thời gian hơn). Phần thịt quả các bạn lọc lấy hạt để trồng trang trí làm cảnh rất đẹp đấy.



Trên đây là cách làm nước quả thanh long nguyên chất rất ngon và cực đơn giản. Có gì thắc mắc các bạn comment web sẽ trả lời liên tục hỗ trợ các bạn hoàn thành được sản phẩm. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm :
Cách làm bánh trái cây đậu xanh nổi tiếng của Thái Lan
Cách làm trà sữa Thái Lan

You May Also Like

0 comments